Sunday 12 May 2013

All Trend Envelopes

สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมมี Indicator ที่บอก Signal ว่าให้ Buy หรือให้ Sell ตรงไหนมาแบ่งปันครับ Indicator ตัวนี้ชื่อว่า All Trend Envelopes V 1.1 มาแจกครับข้อดีของตัวนี้อีกอย่างหนึ่งคือมีสัญญานเตือนเราด้วยครับว่าจะให้ Buy ตอนไหนหรือว่า Sell ตอนไหนครับ Indicator ตัวนี้ใช้ได้กับทุกคู่เงินและทุก Time Frame โดยที่ Time Frame จะรอสัญญานนานหน่อยแต่ก็จะเก็บจำนวน Pip ได้เยอะขึ้นและไม่ต้องเข้าออก Order บ่อยและสัญญานหลอกค้อนข้างจะน้อย แต่ถ้าเป็น Time Frame เล็กก็จะทำให้เข้าออก Order บ่อยๆ และเก็บได้จำนวน Pip ที่น้อยกว่าและสัญญานหลอกก็จะมากขึ้นตามมาเช่นกันครับการติดตั้ง :
หลัง จากดาวน์โหลดไฟล์แล้วให้แตกไฟล์ออกมาจะได้ All Trend Envelopes V 1.1 มา 1 ไฟล์ ให้ copy ไปวางในโฟลเดอร์ indicators ของโบรกเกอร์ที่เราใช้เทรด เช่น ถ้าโบรก EXNESS ก็วางที่ C:ProgramFile/Metatrade-EXNESS/experts/indicators 
การใช้งาน:
ให้ ปิด-เปิด MT4 ใหม่อีกครั้ง แล้วเปิดหน้าต่าง Navigator ออกมาจากนั้นลากอินดี้ All Trend Envelopes V 1.1 มาวางบนกราฟ แล้วกด OK จะได้อินดิเคเตอร์หน้าตาดังรูป
1.jpg

เมื่อใส่ Indicator เข้าไปในกราฟแล้วเราก็จะเห็นจุดกลมๆสีแดงและสีฟ้า สีแดงคือจุดที่ให้เข้า Sell สีฟ้าคือจุดที่ให้เข้า Buy และอาจจะออก Order เมื่อเห็นจุดสีตรงข้ามโผล่ออกมาก็ได้ครับ
2.jpg
และเมื่อมีจุดปรากฏขึ้นมาก็จะมีสัญญานเตือนขึ้นมาแบบนี้ครับ
3.jpg
ลองนำไปใช้กันดูนะครับและถ้าสังเกต Time Frame ที่ผมเอามาเป็นตัวอย่างนี้เป็น Time Frame 5 นาทีบางครั้งก็อาจจะมี Cut Loss ออกไปบ้างนะครับเมื่อเจอตลาดที่เป็น Side Way และผมแนะนำว่าให้ใช้กับ Time Frame ใหญ่จะดีที่สุดครับ....ลองนำไปใช้ดูนำครับสวัสดีครับ
Download
http://www.4shared.com/rar/bl0jDUGX/AllTrendEnvelopes_v11.html

No comments:

Post a Comment