Monday 29 April 2013

Indicator 2MA CrossOver Signal

2MA CrossOver Signal 
สวัสดีครับ  วันนี้ผมนำ Indicator ชื่อว่า 2MA Cross Over Signal มาฝากครับหลักการทำงานของตัวนี้ก็คือมันจะช่วยเตือนเราเมือเส้น MA ที่เราตั้งค่าไว้มันตัดกันขึ้นหรือลง เจ้าตัวนี้ก็จะมีสัญญานเตือนเราว่าตอนนี้เส้น MA ของเราตัดกันแล้วนะ Indicator ตัวนี้เหมาะกับท่านที่ใช้ระบบ EMA 2 เส้นคือเส้น EMA 5 และ EMA 20 หรือแล้วแต่เส้นที่เราตั้งค่าไว้ในตอนนี้ผมจะยกตัวอย่างคือ EMA 5 และ EMA 20 นะครับ
ขั้นตอนคือ
1.หลังจากที่ Download Indicator ไปแล้วก็ทำการเอาไปวางไว้ที่ Local Disk(C:)/Program file/Meta Trader-Exness/experts/indicators
2.ใส่ Indicator เข้าไปในกราฟ
 3ในส่วนของ Input ตรงส่วนที่เป็น Faster MA ให้เปลี่ยนจาก 3 เป็น 5 ตาม EMA ตัวเร็วของเราคือ EMA 5 และตรง Slower MA ให้เปลี่ยนเป็น 20 ตาม EMA ตัวช้าของเราคือ EMA 20 จากนั้นกด OK
 หลังจากนั้นพอก็จะมีลูกศรปรากฏขึ้นเมื่อเส้น EMA ตัดกันและจะมีสัญญานเตือนให้เรารู้อีกด้วยครับ
download 
http://www.4shared.com/rar/rC0Z7qRz/2MA_Crossover_Signal.html

No comments:

Post a Comment